Chính sách bảo hành

QUY CÁCH BẢO HÀNH

  1. Đổi mới 100% : Trong toàn thời gian bảo hành Sản phẩm được đổi mới 100% (với những sản phẩm được bảo hành đổi mới trong thời gian đổi mới)

– Khi hàng hóa bị lỗi do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất (còn nguyên tem và thùng giấy, nguyên đai kiện kèm theo như khi chúng tôi bàn giao cho khách hàng)

– Hàng hóa được đổi ngay (nếu hàng có sẵn trong kho) hoặc báo lịch hẹn đổi hàng khi hàng tạm hết.

  1. Sửa chữa : Trong toàn thời gian bảo hành, sản phẩm là những mặt hàng không được sản xuất (do model cổ) hoặc do điều kiện hàng hóa tại thời điểm bảo hành hết hàng trên thị trường
  2. Thay thế : Trong toàn thời gian bảo hành: Sản phẩm được đổi sang sản phẩm khác, có giá trị tương đương hoặc cao hơn do nhu cầu sử dụng của khách hoặc do điều kiện hàng hóa không còn loại sản phẩm cần bảo hành​

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Trong thời gian bảo hành chúng tôi chỉ bảo hành những vật liệu, linh kiện bị hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường do chúng tôi phân phối. Sau thời gian bảo hành hoặc ngoài điều khoản được bảo hành, chi phí sửa chữa sẽ được tính theo mức giá ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
  • Bảo hành có giới hạn theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Bảo hành khi tem còn nguyên vẹn và thông tin còn rõ ràng hạn bảo hành trên tem và tuân thủ theo quy định của Vinhcomputer24h, các nhà phân phối và các nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ sau bảo hành :

    – Nhận sửa chữa với phí dịch vụ giảm 50%

    – Thay mới, miễn phí dịch vụ 100%

    – Mua sản phẩm cùng loại với giá giảm 5%

 

Những điều kiện sau đây không được bảo hành:

  • Hết hạn bảo hành ghi trên tem hoặc phiếu.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn , không có phiếu bảo hành
  • Không bảo hành sản phẩm khuyến mại kèm theo.
  • Tất cả các lỗi phần mềm, dữ liệu trên thiết bị lưu trữ.
  • Sản phẩm bị biến dạng do rơi – vỡ – đứt – gãy – va đập – nước vào hoặc do thao tác kỹ thuật không đúng làm sản phẩm bị Chập – Cháy – Nổ , hoặc bất kỳ nguyên nhân nào do thiên tai gây ra như sét đánh , hỏa hoạn , ngập nước v.v . . .
  • Tem bảo hành gốc của nhà sản xuất, chủ hàng và công ty bị rách, phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, sai mã số hoặc ngày bảo hành ghi trên tem và phiếu BH không trùng nhau.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn, nguồn điện không ổn định, cháy, chập nổ, xước méo, gãy chân CPU, vỡ IDE HDD, bị biến dạng, nước vào, cable USB, Adapter, tai nghe, pin Cmos, đầu kim máy in,…
  • Các lỗi do phần mềm, các phụ kiện tiêu dùng trong quá trình sử dụng như: băng mực, trống từ, Fan,…

Xin Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận hàng. Chú ý: mua hàng rồi miễn trả lại.

  • Phí dịch vụ bảo hành thêm (mua thêm gói bảo hành) xin vui lòng cộng thêm 150.000 VNĐ/ tháng, hoặc liên hệ với chúng tôi để có thỏa thuận để mua thêm gói bảo trì tận nơi với giá ưu đãi.
  • Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên sử dụng phần mềm bản quyền và bảo dưỡng máy theo định kỳ theo chương trình của chúng tôi cho laptop (6 tháng – 1 năm/ lần).

Lưu ý: Đối với các sản phẩm Quý khách đã nhận phiếu bảo hành gốc. Quý khách vui lòng mang phiếu và sản phẩm đến trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng hoặc TT bảo hành của Vinhcomputer24h (nếu có đủ phiếu bảo hành gốc) hoặc gọi điện thoại trực tiếp qua hotline cho nhân viên bảo hành và chăm sóc khách hàng tại nhà (đối với SP hỗ trợ KH tại nhà).

Vinhcomputer24h xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi! Hẹn gặp lại Quý khách!