Chính sách bảo hành

QUY CÁCH BẢO HÀNH

Sửa chữa : Trong toàn thời gian bảo hành, sản phẩm là những mặt hàng không được sản xuất (do model cổ) hoặc do điều kiện hàng hóa tại thời điểm bảo hành hết hàng trên thị trường

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I.  Chính sách bảo hành:

– Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

– Áp dụng cho sản phẩm không đủ điều kiện đổi mới.

– Thời hạn bản hành áp dụng cho từng thiết bị được thể hiện trên tem, trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

– Hàng Khuyến mại và Quà Tặng không được bảo hành.

– Các sản phẩm trong mục Khuyến mại có ghi thời gian bảo hành thì Vinh Computer 24h hỗ trợ bảo hành cho sản phẩm đó.

II. Điều kiện bảo hành:

– Bảo hành miễn phí tất cả các lỗi hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật gây ra do nhà sản xuất.

– Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

+ Thiết bị không có phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao, phiếu bảo hành và biên bản bàn giao đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.

+ Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, nhà phân phối và của Vinh Computer 24h. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác, bị rách, dán đè, mờ…

+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của thiết bị hoặc bị cháy nổ, rơi vỡ, móp, nứt, trầy xước, bị biến đổi hình dạng, thiết bị có mùi khét, hoen rỉ, chảy nước..

+ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng hoặc con người làm hỏng.

+ Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình trong quá trình sử dụng như: Pin, adapter, điều khiển, quạt tản nhiệt, cáp tín hiệu, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ…

+ Các trường hợp lỗi về băng mực, hộp mực, đầu kim đối với các sản phẩm: máy in laser, máy in kim, máy in phun…

+ Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

+ Tất cả các lỗi về phần mềm.

+ Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem trên phiếu và biên bản bàn giao thiết bị.

+ Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

+ Không bảo hành nếu sản phẩm có số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất

+ Không bảo hành với các lỗi do cảm nhận cá nhân (như loa nhỏ, màn hình không sáng,….so với dòng sản phẩm khác)

III. Ngoài thời hạn bảo hành.

– Đối với phần cứng của sản phẩm: Trung tâm sẽ hỗ trợ, sửa chữa thay thế linh kiện với giá ưu đãi.

– Đối với phần mền ứng dụng: Công ty cam kết hỗ trợ cài đặt các phần mền ứng dụng (không vi phạm luật bản quyền ) cho sản phẩn trọn đời.

IV. Những điều kiện sau đây không được bảo hành:

  • Hết hạn bảo hành ghi trên tem hoặc phiếu.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn , không có phiếu bảo hành
  • Không bảo hành sản phẩm khuyến mại kèm theo.
  • Tất cả các lỗi phần mềm, dữ liệu trên thiết bị lưu trữ.
  • Sản phẩm bị biến dạng do rơi – vỡ – đứt – gãy – va đập – nước vào hoặc do thao tác kỹ thuật không đúng làm sản phẩm bị Chập – Cháy – Nổ , hoặc bất kỳ nguyên nhân nào do thiên tai gây ra như sét đánh , hỏa hoạn , ngập nước v.v . . .
  • Tem bảo hành gốc của nhà sản xuất, chủ hàng và công ty bị rách, phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi, sai mã số hoặc ngày bảo hành ghi trên tem và phiếu BH không trùng nhau.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn, nguồn điện không ổn định, cháy, chập nổ, xước méo, gãy chân CPU, vỡ IDE HDD, bị biến dạng, nước vào, cable USB, Adapter, tai nghe, pin Cmos, đầu kim máy in,…
  • Các lỗi do phần mềm, các phụ kiện tiêu dùng trong quá trình sử dụng như: băng mực, trống từ, Fan,…

Xin Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận hàng. Chú ý: mua hàng rồi miễn trả lại.

  • Phí dịch vụ bảo hành thêm (mua thêm gói bảo hành) xin vui lòng cộng thêm 250.000 VNĐ/ tháng, hoặc liên hệ với chúng tôi để có thỏa thuận để mua thêm gói bảo trì tận nơi với giá ưu đãi.
  • Chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên sử dụng phần mềm bản quyền và bảo dưỡng máy theo định kỳ theo chương trình của chúng tôi cho laptop (6 tháng – 1 năm/ lần).

Lưu ý: Đối với các sản phẩm Quý khách đã nhận phiếu bảo hành gốc. Quý khách vui lòng mang phiếu và sản phẩm đến trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng hoặc TT bảo hành của Vinhcomputer24h (nếu có đủ phiếu bảo hành gốc) hoặc gọi điện thoại trực tiếp qua hotline cho nhân viên bảo hành và chăm sóc khách hàng tại nhà (đối với SP hỗ trợ KH tại nhà).

V. Chính sách bảo hành của các hãng

Hãng Dell:

Bảo hành tại nhà đối với toàn bộ sản phẩm của Dell. Khi máy lỗi phần cứng hoặc cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm khách hàng hãy gọi đến số 1800545455 (Miễn phí cuộc gọi đến) và làm theo hướng dẫn, Dell sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và gửi kỹ sư đến tận nơi để kiểm tra và thay thế linh kiện nếu lỗi và nằm trong quy định bảo hành.

Hoặc khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành:

+ Trung tâm bảo hành của Vinh Computer 24h tại Tầng 2 số 500 Trần Phú – Thạch Trung – Hà Tĩnh

+ Trung tâm Bảo hành của Dell tại 110 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – TP. Hà nội.

>> Xem chi tiết tại đây

* Hãng Asus: 

– Có dịch vụ giao nhận máy tại nhà khi máy lỗi phần cứng. Khi máy lỗi khách hàng gọi tới số 1900 5555 81 và làm theo hướng dẫn. Hoặc khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành:

+ Trung tâm bảo hành của Vinh Computer 24h tại Tầng 2 số 500 Trần Phú – Thạch Trung – Tp. Hà Tĩnh

+ Trung tâm bảo hành của Asus tại số 9 ngõ 117 Thái Hà – Q. Đống Đa – TP. Hà nội.

+ Hoặc tầng 3 số 292 Tây Sơn – Q. Đống Đa – TP. Hà nội.

– Một số sản phầm bảo hành đặc biệt: Từ ngày 15/4/2016 khi khách hàng mua các dòng sản phẩm được liệt kê bên dưới của asus, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí trong vòng 1 năm trên phạm vi toàn quốc (Lưu ý: máy vẫn được bảo hành 2 năm, dịch vụ bảo hành tại nhà áp dụng cho năm đầu tiên), Hotline tiếp nhận thông tin bảo hành onsite service: 1900-555581.

  • Đối tượng áp dụng: người tiêu dùng cuối
  • Phạm vi áp dụng: Toàn Quốc
  • Sảm phẩm áp dụng: các dòng máy tính để bàn (desktop), máy tính xách tay(notebook) và máy tính tất cả – trong – một (All – in – one) dưới đây, được mua kể từ ngày 15/4/2016 trở đi.

– All – in – one: Zen AIO (Z Series), Vivo AIO(V Series), ASUSPRO A Series

– Desktop: G/M/K Series, ASUSPRO D Series

– Commercial Notebook: ASUSPRO B/P Series

– Notebook Asus GUN (G series, U series & N series)

>>> Chi tiết xem tại đây

* Hãng Lenovo: 

Khi máy lỗi Khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành

+ Trung tâm bảo hành của An Khang tại 210 Thái Hà – Đống Đa – HN

Hoặc tại các trung tâm Bảo hành của Lenovo:

+ Số 156 Thái Thịnh, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024 32757 666

+ Phòng 706, lầu 7, toà nhà Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024 3564 3205

Ngoài ra đối với dòng máy Idepad 305 được hỗ trợ bảo hành ngay cả khi sản phẩm bị hư hại do các lỗi như:

+ Vô tình đổ nước, cà phê, trà lên máy làm hư máy.

+ Tai nạn làm rớt máy dẫn đến vỡ màn hình.

+ Chập điện dẫn đến sản phẩm bị hư không sử dụng được.

>>> Chi tiết xem tại đây

* Hãng HP:

Có dịch vụ Giao nhận máy tại nhà khi máy lỗi phần cứng, ĐT: 1800 58 88 68. Hoặc khi Máy lỗi Khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành

+ Trung tâm bảo hành của Vinh Computer 24h tại 500 Trần Phú – Thạch Trung – Tp. Hà Tĩnh

+ Trung tâm bảo hành của HP tại 74 Cửa Bắc – ĐT: 1800 58 88 68

Dịch vụ bảo hành tại nhà của HP được áp dụng từ ngày 15/12/2015, danh sách các dòng máy được áp dụng bảo hành tại nhà được nêu ở dưới

+ Hotline: 1800 588 868

+  Đối tượng áp dụng: người tiêu dùng cuối và đại lý

+ Phạm vi áp dụng: toàn quốc

+ Sản phẩm áp dụng:

* Máy tính xách tay hp: Pavilion 14/15 ab-ac series, Probook 400 series G2, G3, Zbook

* Máy tính để bàn HP: HP 200 series : Hp202, HP280G1, Hp280G2. HP Pro400 series G1, G2, G3. HP elite 800 series : G1, G2. HP pro600 series : G1, G2. HP EliteOne 800 AIO và PROONE 600 AIO.

Hãng MSI:

Hotline bảo hành: 024.7300. 0911.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 18:00), Thứ 7 (08:00 – 12:00)

Hoặc khách hàng có thể mang máy qua trung tâm Bảo hành:

+ Trung tâm bảo hành của Vinh Computer 24h tại 500 Trần Phú – Thạch Trung – Tp. Hà Tĩnh

+ Trung tâm Bảo hành của MSI tại Số 27 Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội.

>> Xem chi tiết tại đây

* Hãng Acer: 

Bảo hành tại trung tâm Bảo hành

+ Trung tâm bảo hành của Vinh Computer 24h tại 500 Trần Phú – Thạch Trung – Tp. Hà Tĩnh

+ Trung tâm bảo hành Acer tại tầng 1 số 9A Dào Duy Anh, Đống Đa Hà Nội, ĐT: 1900969601

>> Chi tiết xem tại đây

V. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

– Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại:

+ 84-376-449-076

-Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết

VINH COMPUTER 24H – GAMING & HI-END COMPUTER

 

                 DANH SÁCH TRUNG TÂM BẢO HÀNH MÁY TÍNH TẠI HÀ NỘI

DÒNG MÁY

TÊN TTBH

ĐỊA CHỈ

SỐ ĐIỆN THOẠI

DELL

DELL LẠC VIỆT

Số 110 – Thái Thịnh – Đống Đa – HN

04. 3537 5858 (+444)

TOSHIBA

FPT

Số 25/ngõ 68 Cầu Giấy – Cầu Giấy – HN

04. 7300 0911

HP

HP

Số 74 – Cửa Bắc – Ba Đình – HN

04. 62 62 7095

ASUS

ASUS VIỆT NAM

Tầng 3 – Số 292 Tây Sơn – Đống Đa – HN

1900 555581

ASUS

Số 9/ngõ 117 – Thái Hà – Đống Đa – HN

04 35 37 1911

ACER

ACER

Tầng 1 Tòa Nhà Đào Duy Anh – Số 9A Đào Duy Anh – Phường Kim Liên – Quận Đống Đa – HN

04. 3783 3595

LENOVO

LENOVO LẠC VIỆT

Số 156 Thái Thịnh – P.Láng Hạ – Q.Đống Đa – Hà Nội

04 32757 666

MSI

FPT

Số 27 Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội.

024.7300. 0911

 

Vinhcomputer24h xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi! Hẹn gặp lại Quý khách!